Review các trải nghiệm khi du lịch Đà Nẵng dịp tết nguyên đán 2023

Ngày
  1. 17 Tháng Một, 2023

Chi tiết

Việc đi du lịch Đà Nẵng dịp tết Nguyên Đán có thể là một trải nghiệm tuyệt vời, bởi vì thành phố sẽ tràn ngập sự hòa mình và hoạt động vui chơi. Tuy nhiên, giống như khi đi du lịch vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Bạn cần phải lên kế hoạch sớm và tìm hiểu thêm về các hoạt động và sự kiện cụ thể để tránh gặp khó khăn trong việc tìm chỗ ở và di chuyển. Hãy cùng Hotelkkohanoi tìm hiểu các trải nghiệm khi du lịch Đà Nẵng dịp tết nguyên đán 2023 có gì hấp dẫn nhé!

Du lịch Đà Nẵng dịp tết nguyên đán 2023
Du lịch Đà Nẵng dịp tết nguyên đán 2023

Vì sao nên chọn Đà Nẵng là điểm du lịch tết nguyên đán 2023

Đà Nẵng là một thành phố du lịch lớn nhất Miền Trung đây là nơi giao thoa giữa miền Bắc và miền Nam. Tại đây Có rất nhiều hoạt động vui chơi và tham quan có thể tham gia, như tham quan chùa Linh Ứng, thăm biểu tượng thành phố Đà Nẵng – Cầu Sông Hàn và thăm trung tâm thương mại và giải trí. Bạn có thể tham gia các lễ hội với nhiều hoạt động vui chơi và trò chơi để tận hưởng Tết.

Ngoài ra, bạn có thể tham gia các chuyến đi thăm quan các địa điểm du lịch quanh Đà Nẵng, chẳng hạn như thăm quan Bà Nà Hills, thăm quan Cù Lao Chàm và tham quan các địa điểm như vườn hoa Bạch Đằng, công viên APEC, Chợ hoa đường 2/9,..

Tổng hợp các điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng trong dịp tết nguyên đán

Trải nghiệm vườn hoa Bạch Đằng

Vườn hoa Bạch Đằng là điểm tham quan check-in “sống ảo” được mọi người yêu thích tại Đà Nẵng, đặc biệt là trong dịp tết nguyên đán. Vườn hoa Bạch Đằng Đà Nẵng có hàng ngàn loại hoa khác nhau được các nghệ nhân tuyển chọn như cánh hoa đỏ, hoa hồng, hoa lan, hoa hướng dương, hoa cúc và nhiều loại hoa khác.

Vườn Hoa Bạch Đằng Đà Nẵng Dịp Tết Nguyên Đán 2023
Vườn Hoa Bạch Đằng Đà Nẵng Dịp Tết Nguyên Đán 2023

Xem thêm:

Khi đến vườn hoa Bạch Đằng du khách sẽ được đắm chìm trong cảnh vật muôn ngàn sắc hoa và hương thơm của chúng. Hứa hẹn đây sẽ là địa điểm du lịch dịp tết nguyên đán không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng du lịch.

Tham quan chợ hoa đường 2/9 Đà Nẵng

Chợ hoa đường 2/9 đà nẵng dịp tết nguyên đán 2023
Chợ hoa đường 2/9 đà nẵng dịp tết nguyên đán 2023

Chợ hoa đường 2/9 là một điểm tham quan, trải nghiệm hấp dẫn trong những dịp tết nguyên đán. Chợ hoa đường 2/9 là một chợ hoa truyền thống của thành phố Đà Nẵng, nơi đây chuyên bán các loại hoa trưng tết như hoa đào, hoa mai, hoa cúc, hoa hồng và các cây cảnh đặc trưng của ngày tết Việt Nam. Chợ hoa cũng là một nơi tuyệt vời để mua các vật dụng trưng tết hoặc làm quà biếu tặng cực kì đặc sắc.

Vui chơi tại công viên APEC Đà Nẵng

Công viên APEC Đà Nẵng dịp tết nguyên đán 2023
Công viên APEC Đà Nẵng dịp tết nguyên đán 2023

Xem thêm:

Đến Đà Nẵng du lịch dịp tết mà chưa từng đến công viên APEC thật là một điều thiếu sót khi du lịch Đà Nẵng dịp tết nguyên đán. Công viên APEC nằm trên tuyến đường trung tâm thành phố Đà Nẵng, tại đây có rất nhiều cây hoa được trồng khi tết đến xuân về.

Ngoài ra ở đây còn thường xuyên tổ chức nhiều trương trình cực kì hấp dẫn cho các bạn trẻ như: Ghép đôi APEC Đà Nẵng,.. Đây là điểm tham quan du lịch Check-in sống ảo cực kì nổi tiếng tại Đà Thành.

Bà Nà Hills Đà Nẵng dịp tết nguyên đán 2023

Du lịch Bà Nà Hills dịp tết nguyên đán 2023
Du lịch Bà Nà Hills dịp tết nguyên đán 2023

Bà Nà Hills là một khu du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng được các du khách trong và ngoài nước ưa thích nhất, với diện tích rộng hơn 1.500ha nằm trên đỉnh núi. Khu du lịch Bà Nà Hills có rất nhiều điểm du lịch khác nhau được nhiều du khách đánh giá cao như: cầu vàng, chùa linh ứng, bảo tàng sáp, các nhà hàng cao cấp,… Hứa hẹn đây sẽ là một địa điểm du lịch dịp tết khi đến Đà Nẵng không thể bỏ qua.

Các địa điểm du lịch Đà Nẵng dịp tết khác

Ngoài các điểm du lịch được kể ở trên, Đà Nẵng còn rất nhiều địa điểm nổi tiếng khác không kém phần hấp dẫn. Các điểm du lịch khác tại Đà Nẵng bao gồm:

  1. Chùa Linh Ứng: là một chùa cao tầng với kiến trúc đặc sắc, có thể thấy toàn cảnh thành phố từ đỉnh chùa.
  2. Đảo Sơn Trà: là một đảo nằm trong vùng biển Đà Nẵng, có một số plage đẹp và có thể tham quan các địa điểm lịch sử, văn hóa và thiên nhiên.
  3. Công viên Asia Park: là một công viên giải trí với rất nhiều trò chơi và giải trí dành cho gia đình, có thể thấy toàn cảnh thành phố từ đỉnh công viên.
  4. Helio Center: là một trung tâm mua sắm với rất nhiều cửa hàng thời trang và là một điểm tham quan được ưa chuộng.
  5. Chợ Hoa đường 2/9: là một chợ hoa tại Đà Nẵng, có rất nhiều loại hoa và đồ trang trí, được ưa chuộng trong dịp tết.
  6. Công viên APEC đà nẵng: là một công viên có khu vực giải trí và có thể thấy toàn cảnh thành phố từ đỉnh công viên.
  7. Bãi biển My Khe: là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Đà Nẵng với cảnh quan thiên nhiên đẹp và có nhiều hoạt động ngoài trời như surf, tắm biển, vừa thư giãn vừa tận hưởng thiên nhiên.
  8. Cầu Rồng: là một cầu cổ đi qua sông Han, có thể thấy toàn cảnh thành phố từ đỉnh cầu.
  9. Trung tâm văn hóa Đà Nẵng: là một trung tâm văn hóa với rất nhiều hoạt động và chương trình truyền thông văn hóa.

Điểm danh các món ăn ngày tết tại Đà Nẵng không thể bỏ qua

Các món ăn đặc sản tại Đà Nẵng bao gồm:

  1. Miến lươn: là một món ăn nổi tiếng tại Đà Nẵng, được làm từ bột miến và lươn tươi, ăn kèm với các gia vị như tương đen, tương tây, nước mắm, hành lá.
  2. Bánh xèo: là một món ăn truyền thống tại Đà Nẵng, làm từ bột gạo, được xào kèm với các loại thịt, rau, ăn kèm với nước mắm chua ngọt.
  3. Bánh bèo: là một món ăn đặc sản tại Đà Nẵng, làm từ bột gạo và lượng nước, ăn kèm với các gia vị như nước mắm, tương đen, hành lá.
  4. Cơm chiên: là một món ăn nổi tiếng tại Đà Nẵng, làm từ cơm trắng chiên với các loại thịt, rau, ăn kèm với nước mắm chua ngọt.
  5. Bún mọc: là một món ăn truyền thống tại Đà Nẵng, làm từ bún và mọc tôm, ăn kèm với các gia vị như tương đen, nước mắm, hành lá.
  6. Bánh canh cua: là một món ăn đặc sản tại Đà Nẵng, làm từ bánh canh và cua tươi, ăn kèm với các loại thịt, rau, ăn kèm với nước mắm chua ngọt.
  7. Bánh tráng nướng: là một món ăn đặc sản tại Đà Nẵng, làm từ bánh tráng và các loại thịt, rau, ăn kèm với nước mắm chua ngọt.
  8. Bánh mì cuốn thịt: là một món ăn đặc sản tại Đà Nẵng, làm từ bánh mì và thịt, rau, ăn kèm với nước mắm chua ngọt.
  9. Bánh bột lọc: là một món ăn truyền thống tại Đà Nẵng, làm từ bột lọc và các loại thịt, rau, ăn kèm với nước mắm chua ngọt.
  10. Bánh Canh: là một món ăn đặc sản tại Đà Nẵng, làm từ bột gạo và các loại thịt, rau, ăn kèm với nước mắm chua ngọt.
Đặc sản Đà Nẵng ngày tết nguyên đán 2023
Đặc sản Đà Nẵng ngày tết nguyên đán 2023

Trên đây là tất cả kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dịp tết nguyên đán 2023 mà Hotelnikkohanoi đã tổng hợp lại. Hy vọng những kinh nghiệm này sẽ giúp ích cho bạn và gia đình có một chuyến du lịch Đà Nẵng dịp tết trọn vẹn và vui vẽ nhất.

Quang Mẫn – Hotel Nikkohanoi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *