Tour du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm của công ty Du lịch Khát Vọng Việt – Kavo Travel chất lượng thế nào?

Ngày
  1. 13 Tháng Tư, 2023

Chi tiết

Hạ Long – một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Việt Nam với cảnh quan đẹp như tranh, với hàng ngàn đảo đá vôi kỳ vĩ trôi lạc trên mặt nước xanh ngắt. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một chuyến du lịch để thư giãn, tận hưởng không khí trong lành, khám phá các hang động đầy bí ẩn và thưởng thức những món ăn hải sản tuyệt vời, chắc chắn không thể bỏ qua tour du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm của công ty Du lịch Khát Vọng Việt. Chuyến đi sẽ đưa bạn đến với những trải nghiệm tuyệt vời và không gian sống động trên du thuyền sang trọng, đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy cùng tôi tìm hiểu tour du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm công ty du lịch Khát Vọng Việt – Kavo Travel chất lượng thế nào nhé.

Giới thiệu công ty du lịch Khát Vọng Việt – Kavo Travel

Du lịch Khát Vọng Việt (Kavo Travel) được thành lập từ năm 2011, là một trong những công ty lữ hành uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Công ty có kinh nghiệm hơn 10 năm chuyên tổ chức, điều hành các tour du lịch trong nước và quốc tế, với quy mô đoàn từ nhóm nhỏ cho đến vài trăm người. Các tour du lịch của Kavo Travel có điểm đến đa dạng từ Bắc chí Nam, từ miền núi đến đồng bằng, hải đảo, từ Đông Nam Á đến Đông Á, châu Úc, châu Âu,…

Công ty Du lịch Khát Vọng Việt luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, có chuyên môn và cách làm việc chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất.

Kavo Travel là công ty lữ hành uy tín hàng đầu tại Hà Nội
Kavo Travel là công ty lữ hành uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Hiện nay, Kavo Travel đang ngày càng đa dạng hóa các sản phẩm du lịch, không ngại thay đổi để bắt kịp xu hướng, đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Các tour du lịch được thiết kế với trải nghiệm độc đáo, vừa đảm bảo có lộ trình, vừa đảm bảo có khoảng thời gian cho du khách thoải mái, tự do khám phá. Với slogan “Đến những chân trời mới”, Du lịch Khát Vọng Việt luôn mong muốn cung cấp cho du khách các tour du lịch ấn tượng, độc đáo, phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng. Từ đó, hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ du lịch tốt nhất cho du khách.

Tour du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm của Kavo Travel chất lượng thế nào?

Tour du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm của Kavo Travel chất lượng thế nào? Để giải đáp câu hỏi này, bạn có thể tham khảo những thông tin, đánh giá dưới đây về chất lượng tour của Kavo Travel.

Phương tiện di chuyển hiện đại, an toàn, thoải mái

Công ty Du lịch Khát Vọng Việt – Kavo Travel luôn đảm bảo sự thoải mái, an toàn và hiện đại cho khách hàng trong tour du lịch Hạ Long của mình. Để di chuyển trên đường thủy, Kavo Travel sử dụng các tàu du lịch chất lượng cao như La Pandora, La Journer, Aspira Cruises, Lacata, Cozy Bay Boutique,… Các tàu du lịch này đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và thiết bị an toàn, bao gồm hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống cứu sinh và hệ thống giải trí hiện đại.

Các phương tiện di chuyển đường bộ của Kavo Travel cũng được bảo trì và kiểm tra định kỳ, đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho khách hàng. Công ty sử dụng hoàn toàn xe du lịch đời mới, chất lượng cao với đội ngũ lái xe có kinh nghiệm, an toàn trên mọi nẻo đường.

Dịch vụ lưu trú tiện nghi, chất lượng

Để đánh giá tour du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm của công ty du lịch Khát Vọng Việt – Kavo Travel chất lượng thế nào thì không thể bỏ qua yếu tố về dịch vụ lưu trú.

Công ty Du lịch Khát Vọng Việt – Kavo Travel cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú đầy đủ tiện nghi và chất lượng trong tour du lịch Hạ Long của mình. Đối với tour 3 ngày 2 đêm, khách hàng sẽ được lưu trú tại khách sạn tiêu chuẩn 4 sao tại trung tâm thành phố Hạ Long hoặc tại các du thuyền sang trọng, được thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

Tiện nghi lưu trú trên tour du thuyền Hạ Long
Tiện nghi lưu trú trên tour du thuyền Hạ Long

Nếu khách hàng lưu trú tại khách sạn, phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi như giường đệm nệm êm ái, máy điều hòa, tivi màn hình phẳng, minibar, tủ lạnh, phòng tắm riêng với đầy đủ dụng cụ vệ sinh cá nhân và tiện nghi khác như bàn làm việc, két an toàn. Nếu lưu trú tại du thuyền, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sống động, hòa cùng không khí biển mát mẻ, đầy thư giãn và lãng mạn. Du thuyền được trang bị đầy đủ tiện nghi như phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, phòng ăn, sân thượng tuyệt đẹp và các dịch vụ giải trí đa dạng như karaoke, spa, tắm nắng, câu cá, lặn biển…

Với dịch vụ lưu trú của Kavo Travel, du khách sẽ được trải nghiệm những đêm ngủ ngon lành, tiện nghi và an toàn tuyệt đối trong suốt thời gian du lịch tại Hạ Long.

Các bữa ăn được chuẩn bị kỹ lưỡng

Các bữa ăn chính, ăn sáng đã được bao gồm trong dịch vụ của tour du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm trọn gói của Kavo Travel.

Bữa ăn được chuẩn bị đa dạng và phong phú, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Các món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đặc sản địa phương và được thực hiện bởi đầu bếp chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị, đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cả chuyến du lịch.

Chế độ ăn uống cũng được Kavo Travel đặc biệt chú trọng, bao gồm các bữa ăn chính và các bữa ăn nhẹ trong ngày. Ngoài ra, công ty còn đáp ứng các yêu cầu đặc biệt về chế độ ăn uống như ăn chay, không ăn đồ hải sản, hay dị ứng với một số loại thực phẩm.

View ăn uống đắt giá với đồ ăn chất lượng trong tour du thuyền Hạ Long
View ăn uống đắt giá với đồ ăn chất lượng trong tour du thuyền Hạ Long

Đội ngũ đồng hành nhiệt tình, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ đồng hành hay yếu tố con người chính là yếu tố quan trọng quyết định đến trải nghiệm của du khách trong một tour du lịch.

Đội ngũ nhân viên và hướng dẫn viên của công ty du lịch Khát Vọng Việt – Kavo Travel được đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm, sự chuyên nghiệp và tận tâm với công việc. Nhân viên của công ty, hướng dẫn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của du khách trong suốt chuyến đi.

Đối với đội ngũ hướng dẫn viên, điều hành tour, mỗi người đều có kiến thức sâu rộng về văn hóa, lịch sử và địa lý địa phương, giúp du khách có được những trải nghiệm thú vị và bổ ích hơn trong hành trình của mình. Nhiều du khách đã có những lời khen ngợi và đánh giá tích cực về nhân viên và hướng dẫn viên của công ty du lịch Khát Vọng Việt – Kavo Travel.

>> Xem thêm:

Địa điểm vui chơi và hoạt động trải nghiệm hấp dẫn

Hạ Long là điểm đến du lịch vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh những điểm dừng chân, khám phá thiên nhiên, Hạ Long còn thu hút du khách với các hoạt động vui chơi hấp dẫn, đầy thú vị. Tour du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm của Du lịch Khát Vọng Việt sẽ đưa du khách tới những điểm đến nổi bật nhất tại Hạ Long và giúp du khách trải nghiệm những hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak, câu đêm, tắm biển, ghé thăm làng chài, thưởng thức hải sản, đặc sản địa phương.

Trong tour du lịch Hạ Long của Kavo Travel, du khách sẽ không phải đi theo kiểu “cưỡi ngựa xem hoa”. Bạn sẽ có những khoảng thời gian nhất định để khám phá, trải nghiệm tại một điểm dừng chân. Du khách sẽ có những trải nghiệm thật trọn vẹn, đúng tính chất của một chuyến đi giúp bạn thư giãn, khám phá và tìm tòi. Hướng dẫn viên của công ty sẽ đồng hành cùng du khách như những người  bạn trong hành trình khám phá vùng đất xinh đẹp này.

Giá tour hấp dẫn

Du lịch Khát Vọng Việt đem đến cho du khách tour du lịch Hạ Long chất lượng với chi phí cạnh tranh. Công ty có mạng lưới đối tác ngành rộng rãi như nhà hàng, khách sạn, du thuyền. Từ đó, đem đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Du lịch Khát Vọng Việt đem đến mức giá cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng
Du lịch Khát Vọng Việt đem đến mức giá cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Quy trình vận hành, lịch trình tour cũng được thiết kế một cách tối ưu để có được một tour du lịch phù hợp với nhu cầu và định hướng của du khách. Điều này giúp cho khách hàng có thể trải nghiệm chuyến đi đầy đủ những trải nghiệm tuyệt vời ở vịnh Hạ Long mà không cần phải lo lắng quá nhiều về chi phí.

Thanh toán tiện lợi, quyền lợi khách hàng được tối ưu

Khi đi tour du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm của Kavo Travel, bạn có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau để thuận tiện cho mình, bao gồm chuyển khoản ngân hàng, thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc tiền mặt trực tiếp tại văn phòng của công ty.

Công ty du lịch Khát Vọng Việt – Kavo Travel luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, công ty cũng luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình đi tour, giải đáp mọi thắc mắc và đảm bảo sự thoải mái, an toàn và hài lòng cho khách hàng.

Nếu có bất cứ khiếu nại gì từ phía khách hàng mà lỗi thuộc về công ty, Kavo Travel sẽ bồi thường và xử lý phù hợp theo cam kết trong hợp đồng.

Lịch trình tham khảo tour du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm của Kavo Travel

Với mỗi tour du lịch Hạ Long, mỗi đoàn khách khác nhau thì Kavo Travel có thể thiết kế các tour khác nhau phù hợp với lịch trình riêng. Dưới đây là lịch trình cơ bản của một tour du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm của Kavo Travel bạn có thể tham khảo.

Ngày 1: Hà Nội – vịnh Hạ Long – Bãi Cháy

  • 08h00: Xe và hướng dẫn viên của công ty sẽ đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Hạ Long.
  • 12h00: Đến cảng tàu Tuần Châu, Quý khách lên tàu để bắt đầu hành trình khám phá Vịnh Hạ Long.
  • 14h00: Đến đảo Bồ Hòn. Quý khách thăm quan Hang Sửng Sốt, hang Luồn, Titop, trải nghiệm tắm biển và chèo thuyền Kayak.
  • 16h00: Quý khách quay trở lại tàu và về lại cảng Tuần Châu
  • 17h45: Về Tuần Châu. Quý khách lên xe về khách sạn tại Bãi Cháy nghỉ ngơi.
  • 18h30: Ăn tối. Buổi tối tự do vui chơi khám phá Chợ Đêm, Phố ẩm thực… Nghỉ đêm tại Hạ Long

Ngày 2: Bãi Cháy – Công viên Hạ Long

  • Sáng: Quý khách tự do tắm biển Bãi Cháy.
  • Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng khách sạn.
  • Chiều: Quý khách tự do vui chơi tại tổ hợp Công viên Hạ Long với nhiều khu vui chơi hấp dẫn

Ngày 3: Hạ Long- Hà Nội

  • Sáng: Quý khách tự do tắm biển, tự do vui chơi, đi chợ hải sản mua đồ hoặc có thể tự túc thuê taxi đi thăm Bảo tàng Quảng Ninh.
  • 11h00: Trả phòng khách sạn sau đó ăn trưa tại nhà hàng.
  • 17h00: Về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình.

Đây là một lịch trình tour khá trọn vẹn và hợp lý, đưa du khách khám phá vẻ đẹp của Hạ Long, trải nghiệm những hoạt động thú vị. Du khách cũng có quãng thời gian tự do lựa chọn hình thức vui chơi, thưởng thức đặc sản địa phương.

Một số lưu ý cho du khách khi đi tour du lịch Hạ Long

Khi đi tour du lịch Hạ Long, du khách nên lưu ý những điều sau để có một chuyến đi trọn vẹn, an toàn và ý nghĩa:

  • Chọn tour du lịch Hạ Long của các công ty uy tín, có trách nhiệm và được cấp phép hoạt động du lịch.
  • Tìm hiểu kỹ lịch trình tour, các điểm đến, các hoạt động trong tour để có thể chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi.
  • Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết như hộ chiếu, giấy tờ tùy thân, thẻ bảo hiểm y tế,..
  • Mang theo đồ dùng cá nhân như quần áo thay, thuốc men, kem chống nắng, máy ảnh, tài liệu giải trí,…
  • Luôn giữ gìn vệ sinh chung, không xả rác bừa bãi khi đi du lịch.
  • Tôn trọng văn hóa, tập quán của địa phương khi đến thăm các điểm du lịch.
  • Tuân thủ các quy định, hướng dẫn của hướng dẫn viên trong suốt chuyến đi.
  • Cẩn thận khi tham gia các hoạt động mạo hiểm như lặn biển, leo núi,…
  • Bảo vệ môi trường, động vật, thực vật tại các điểm du lịch, tránh tác động đến sự sống của chúng.
  • Luôn giữ an toàn trong mọi hoàn cảnh, tránh xa các hoạt động nguy hiểm, tránh xa các khu vực nguy hiểm, tội phạm,..

Bài viết trên đã trả lời câu hỏi tour du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm của công ty Du lịch Khát Vọng Việt – Kavo Travel chất lượng thế nào. Đồng thời gợi ý cho du khách một vài kinh nghiệm nhỏ khi đi du lịch Hạ Long. Hi vọng bài viết trên hữu ích đối với du khách và chúc bạn có một chuyến đi thật nhiều kỷ niệm. a

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *